0777255825

Huy hiệu làm bằng những chất liệu gì?

Huy hiệu cài áo thể hiện được tên, chức danh, phòng làm việc của cán bộ nhân viên đang làm việc trong doanh nghiệp hay cơ quan Nhà nước. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức và văn hóa công ty. Huy hiệu thường làm bằng chất liệu kim loại mạ đồng. Ngoài ra còn được làm bằng một số chất liệu khác tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ dưới thiệu cho khách hàng cụ thể hơn.

Huy hiệu cài áo có thể làm bằng những chất liệu gì?

Chất liệu làm huy hiệu bổ biến là nhựa và hợp kim đồng. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể đặt hàng làm huy hiệu mạ vàng. Tùy vào ngân sách của tổ chức, doanh nghiệp mà bạn chọn chất liệu làm huy hiệu phù hợp. 

huy hiệu cài áo
Huy hiệu cài áo hợp kim vàng

Huy hiệu làm bằng kim loại có ưu điểm gì?

Huy hiệu làm bằng kim loại bền, lớp mạ đồng, vàng giúp cho huy hiệu không bị rỉ theo thời gian. Huy hiệu làm bằng kim loại mạ vàng, đồng mang lại vẻ sang trọng và bắt mắt hơn. Chất liệu hợp kim có thể tạo ra nhiều kiểu dáng huy hiệu bắt mắt. Như hình tròn, hình vuông, hình tứ giác,…. 

Nhược điểm của nó là giá thành cao hơn so với huy hiệu làm bằng nhựa.

huy hiệu dập nổi
Huy hiệu cài áo hợp kim đồng

Ưu điểm của huy hiệu làm bằng nhựa

Nhựa là chất liệu phổ biến để sản xuất nhiều loại đồ dùng gia dụng, đồ dùng trang trí,… Nhựa phổ biến trong sản xuất. Nó cũng được sử dụng để làm huy hiệu cài áo. Chất liệu nhựa làm huy hiệu có giá thành rẻ hơn so với chất liệu kim loại mạ đồng, vàng. Huy hiệu nhựa nhẹ. Đó là các ưu điểm của huy hiệu làm bằng nhựa.

huy hiệu cài áo
Huy hiệu cài áo bằng nhựa

Tuy nhiên, chất liệu nhựa kém sang trọng hơn kim loại mạ đồng, vàng. Nên huy hiệu nhựa rẻ hơn so với hợp kim đồng, vàng. 

Đặt huy hiệu cài áo ở đâu?

Xưởng cup pha lê Wowgift là đơn vị tư vấn, cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho doanh nghiệp, cơ quan đại hội trên cả nước. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm mới nhất. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Wowgift chắc chắn mang đến cho khách hàng những lời tư vấn chất lượng. Để từ đó, Khách hàng có được sản phẩm quà tặng như ý muốn. 

Wowgift làm việc với một quy trình chuyên nghiệp và mạch lạc. Khách hàng liên hệ tư vấn, cần báo giá => Wowgift tư vấn và báo giá => Khách hàng duyệt báo giá => Wowgift thiết kế sản phẩm và gửi khách hàng duyệt thiết kế => Khách hàng duyệt thiết kế => Wowgift lập lệnh sản xuất => Sản phẩm sản xuất xong đạt yêu cầu sẽ gửi về địa chỉ cho khách hàng => Khi có lỗi, Wowgift xử lý lỗi để đảm bảo tiến độ đơn hàng. Nếu có sự cố ngoài tầm kiểm soát, Wowgift đổi trả, đền bù theo hợp đồng đã quy định.

Với một quy trình làm việc mạch lạc, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi làm với với Wowgift. Khách hàng có nhu cầu làm huy hiệu cài áo hãy liên hệ với Wowgift bằng cách gọi điện trực tiếp, Chat Zalo với chúng tôi qua Hotline 0877 770 533. Hoặc bạn nhắn tin vào Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift để đặt hàng hoặc cần thêm sự tư vấn.

Ngoài huy hiệu cài áo, Wowgift còn làm các sản phẩm quà tặng khác. Như bảng vinh danh, kỷ niệm chương pha lê,… mời bạn tham khảo khi có nhu cầu làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội.

Xem thêm:

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với Wowgift
Contact Me on Zalo