0982770533

10 Mẫu kỷ niệm chương hình tròn đẹp in logo, khắc tên giá tốt

Trong các mẫu kỷ niệm chương thì ngoài kỷ niệm chương hình cánh buồm, kỷ niệm chương ngọn lửa thì kỷ niệm chương hình tròn cũng được rất nhiều đơn vị tổ chức lựa chọn làm quà tặng. Vậy kỷ niệm chương hình tròn có ý nghĩa gì và có những mẫu nào đẹp? Dưới đây, hãy cùng Xưởng cúp pha lê Wowgift tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

Kỷ niệm chương hình tròn có ý nghĩa gì?

Kỷ niệm chương hình tròn là một biểu tượng đã không còn xa lạ với nhiều người, kỷ niệm chương hình tròn còn được biết đến với nhiều cái tên khác như kỷ niệm chương hình mặt nguyệt hay kỷ niệm chương đĩa tròn. Mặt trăng và mặt trời có hình tròn từ lâu, đã được coi là biểu tượng của sự uy quyền và tối cao. Ngoài ra, hình tròn cũng đại diện cho ánh sáng, sự tỏa sáng và may mắn trong phong thủy.

Trong công việc, kỷ niệm chương pha lê hình tròn thường biểu trưng cho sự hanh thông, trơn tru và làm quà tặng cho sự cống hiến và đóng góp của nhân viên trong công ty. Đối với đối tác và khách hàng, việc tặng những món quà như kỷ niệm chương hình tròn không chỉ là cách thể hiện sự tri ân mà còn giúp duy trì mối quan hệ lâu dài và mang lại sự thành ý.

Với ý nghĩa sâu sắc và lời chúc tốt đẹp, những mẫu kỷ niệm chương hình tròn ngày càng trở nên phổ biến, truyền tải thông điệp về sự thành công và hạnh phúc trọn vẹn đến người nhận.

Yếu tố nào tạo nên một chiếc kỷ niệm chương hình tròn hoàn hảo?

Khi quyết định chi tiền để sở hữu một sản phẩm, mọi người đều mong muốn có trong tay một chiếc kỷ niệm chương hoàn hảo với thiết kế tròn đẹp và khả năng bền bỉ qua thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm này. Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn dễ dàng hơn khi mua kỷ niệm chương, từ đó tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa.

Chất liệu của kỷ niệm chương

Sản phẩm dù có đẹp đến đâu nhưng nếu chất liệu không tốt thì mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa. Chính chất liệu là yếu tố quyết định giá trị của chiếc kỷ niệm chương. Hiện nay, có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng để chế tác sản phẩm này, bao gồm pha lê, kim loại, và thủy tinh, mỗi loại đều đi kèm với mức giá khác nhau. Điều quan trọng là khách hàng cần xem xét kỹ về nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất.

Thiết kế của kỷ niệm chương hình tròn

Để tạo sự ấn tượng và độc đáo cho sự kiện thì việc thiết kế của sản phẩm kỷ niệm chương là vô cùng quan trọng. Dù là kỷ niệm chương hình tròn  đơn giản, việc chăm chút đến từng đường nét, góc cạnh là điều cần thiết để thể hiện sự tỉ mỉ, sắc nét và chuyên nghiệp từ người gia công. Đồng thời, sự cân đối và hài hòa trong thiết kế cũng đem lại một vẻ đẹp riêng, tạo nên giá trị đặc biệt cho sản phẩm.

Ngoài ra, việc lựa chọn nội dung in khắc trên kỷ niệm chương cũng đóng vai trò quan trọng. Nội dung cần được trình bày một cách ngắn gọn, súc tích, nhấn mạnh vào điểm chính để truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng. Bạn có thể chọn câu châm ngôn ý nghĩa hoặc in logo của công ty, doanh nghiệp lên sản phẩm. Phông chữ cần được lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước và phong cách của kỷ niệm chương.

Thường thì, mỗi sự kiện sẽ có nội dung in riêng biệt để phản ánh đúng bản chất của chương trình. Nếu kỷ niệm chương được tạo ra để vinh danh cá nhân hoặc tổ chức, bạn có thể in tên giải thưởng hoặc danh hiệu tương ứng.

Bên cạnh đó, việc kèm theo tên và logo của công ty cùng với dòng chữ “Kính tặng” cũng là một cách để thể hiện lòng tôn trọng và gửi đi thông điệp chân thành. Mặc dù là những chi tiết nhỏ nhưng chúng có thể giúp người nhận đánh giá được giá trị và uy tín của thương hiệu. Hãy tinh tế khi xem xét và tái sáng tạo nội dung này để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.nét, góc cạnh cần phải tỉ mỉ, sắc nét. Thể hiện sự chỉn chu của người gia công. Đồng thời có sự cân đối, hài hòa.

Một số mẫu kỷ niệm chương hình tròn đẹp

Dưới đây, Wowgift sẽ gửi đến bạn một số mẫu kỷ niệm chương hình tròn đẹp mà chúng tôi thực hiện dự án cho quý khách hàng và đối tác.

kỷ niệm chương pha lê

kỷ niệm chương pha lê hình tròn

cup pha lê lưu niệm

kỷ niệm chương pha lê hình tròn

kỷ niệm chương pha lê

kỷ niệm chương hình tròn

kỷ niệm chương pha lê hình tròn

kỷ niệm chương pha lẻ tròn

kỷ niệm chương pha lê

 

Xưởng cúp pha lê Wowgift – Đơn vị sản xuất kỷ niệm chương hình tròn in logo và khắc tên đẹp, chất lượng

Trong các sự kiện đặc biệt như lễ kỷ niệm thành lập công ty, lễ trao giải thưởng, lễ vinh danh cá nhân… các sản phẩm cúp pha lê hình tròn in logo và khắc tên được sử dụng phổ biến để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, thành tựu của các cá nhân, tập thể. Nắm bắt nhu cầu thị trường, xưởng pha lê Wowgift đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cúp pha lê cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Chất liệu pha lê cao cấp, sáng bóng

Tất cả sản phẩm cúp pha lê hình tròn tại xưởng cup pha lê Wowgift đều được chế tác từ chất liệu pha lê nhập khẩu, có độ trong suốt và sáng bóng hoàn hảo. Không lẫn tạp chất, cho độ khúc xạ ánh sáng tốt, giúp tạo nên hiệu ứng lấp lánh ấn tượng. Chất liệu trong suốt của phê lê cũng tượng trưng cho sự cao quý của món quà tặng vinh danh là kỷ niệm chương pha lê gửi đến người nhận. So với kỷ niệm chương thủy tinh thì pha lê có sự trong suốt còn thủy tinh có ánh màu xanh một cách dễ nhận biết. Bạn có thể tham khảo thêm về nhận biết chất liệu thủy tinh và pha lê qua bài viết:

Thiết kế tinh xảo, sang trọng

Đội ngũ thiết kế lành nghề của Wowgift luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết, tạo nên những mẫu cúp pha lê hình tròn sang trọng, tinh xảo. Mỗi sản phẩm được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tính độc đáo và ý nghĩa. Cúp pha lê giá rẻ thì bạn có thể chọn chất liệu thủy tinh. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, chất liệu pha lê vẫn được khách hàng ưa chuộng. 

Công nghệ in logo và khắc tên hiện đại

Xưởng Wowgift ứng dụng công nghệ in logo và khắc tên laser hiện đại, giúp tạo nên những hình ảnh sắc nét, bền màu. Logo và tên người nhận được khắc tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện sự trân trọng và ghi nhận của đơn vị trao tặng.

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân viên của Wowgift luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu cúp, màu sắc, kích thước phù hợp nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Thời gian sản xuất nhanh chóng, đúng hẹn

Với hệ thống sản xuất hiện đại, Wowgift đảm bảo thời gian sản xuất nhanh chóng, đúng hẹn. Chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hãy liên hệ với xưởng Wowgift ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá sản phẩm cúp pha lê hình tròn in logo và khắc tên đẹp, chất lượng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho các sự kiện trao giải, vinh danh.

Trên đây, xưởng cup pha lê Wowgift giới thiệu đến khách hàng một số mẫu kỷ niệm chương hình tròn. Bạn có thể đặt in kỷ niệm chương pha lê theo yêu cầu với các yếu tố như in ảnh, thông tin, kích thước, màu sắc,… Sản phẩm đặt làm với số lượng lớn thì giá thành càng tốt.

Bạn đặt hàng hãy liên hệ với xưởng cup pha lê Wowgift qua Hotline/ Zalo 0777 255 825 hoặc bạn nhắn tin Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift.

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với Wowgift
Contact Me on Zalo