0982770533

Top 5 mẫu kỷ niệm chương pha lê ấn tượng

Kỷ niệm chương pha lê có mẫu nào mới và thiết kế ấn tượng, độc đáo trong tháng 8 này không?. Đó là những thắc mắc từ khách hàng khi tìm quà tặng kỷ niệm chương cho các chương trình quà tặng kỷ niệm họp lớp, quà tặng nhân viên, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty. Dưới đây là top 5 mẫu kỷ niệm chương pha lê ấn tượng trong tháng 8. Mời bạn theo dõi lựa chọn cho chương trình quà tặng vinh danh tại doanh nghiệp hay buổi lễ kỷ niệm quà tặng đại hội, quà tặng sự kiện hội nghị, vinh danh.

Giới thiệu top 5 mẫu kỷ niệm chương pha lê ấn tượng

Kỷ niệm chương hay cup vinh danh pha lê đều được lựa chọn làm quà tặng vinh danh cán bộ nhân viên trong công ty có thành tích tốt trong công việc. Món quà pha lê này cũng là quà tặng vinh danh cầu thủ, tuyển thủ dành thắng lợi trong các cuộc thi đấu thể thao. Biểu trưng pha lê còn được chọn làm quà tặng kỷ niệm ngày ra trường. Mời bạn tham khảo các sản phẩm mà xưởng cup pha lê Wowgift giới thiệu sau đây.

Kỷ niệm chương 2 lớp

Mẫu kỷ niệm chương thiết kế ấn tượng với 2 lớp tấm pha lê được đặt trồng lên nhau. Một tấm được thiết kế có màu xanh nước biển, có đường lượn sóng. Một tấm bằng màu pha lê trong suốt. Hai tấm pha lê có sự tương phản nhằm tạo điểm nhấn cho nhau. Trên nền pha lê, các thông tin chữ viết in ấn lên một cách rõ ràng mà người đọc dễ dàng đọc được.

Bạn tham khảo mẫu này cho chương trình quà tặng vinh danh nhân viên công ty đạt thành tích tốt trong công việc. Bạn cũng có thể đặt làm quà tặng họp lớp.

kỷ niệm chương pha lê

Mẫu kỷ niệm chương pha lê hình chữ nhật có ngôi sao

Chất liệu pha lê trong suốt có một phần thiết kế gắn ngôi sao với màu nâu trầm làm nổi bật phân in ấn thông tin trên pha lê trong suốt tạo được sự sang trọng. Thiết kế kỷ niệm chương hình chữ nhật cũng mang lại điểm ấn tượng với người nhận. Bạn tham khảo cho chương trình quà tặng kỷ niệm thành lập công ty 5 năm, 10 năm, 20 năm, 30 năm,… Hoặc bạn tham khảo cho chương trình quà tặng đối tác doanh nghiệp.

kỷ niệm chương pha lê

Mẫu kỷ niệm chương truyền buồm tri ân thầy cô

Biểu tượng cánh buồm, thuyền buồm thường được lấy làm hình ảnh cho nghề giáo và thầy cô giáo. Thuyền buồm cũng thường được lấy ý tưởng cho thơ văn. Những bài thơ về con thuyền, cánh buồm thường khơi gợi lên tinh thần khát vọng về sự vươn lên, vượt qua những khó khăn để xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Ví dụ như bài thơ về thầy cô giáo

Một đời người – một dòng sông…
Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,
“Muốn qua sông phải lụy đò”
Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa …
Tháng năm dầu dãi nắng mưa,
Con đò trí thức thầy đưa bao người.
Qua sông gửi lại nụ cười
Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.
Con đò mộc – mái đầu sương
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày,
Khúc sông ấy vẫn còn đây
Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông…

Dưới đây là mẫu kỷ niệm chương thuyền buồm với biểu tượng cánh buồm có hình ảnh người lái đò như biểu tượng của thầy cô giáo chuyên chở con thuyền học sinh cập bến bờ tri thức. Món quà là dịp để học sinh gửi lời tri ân đến thầy cô giáo những người lái đò năm xưa đã dìu dắt học sinh đến với tri thức của nhân loại.

kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương mừng tốt nghiệp

Bạn tham khảo mẫu kỷ niệm chương ngọn lửa có in ảnh làm quà tặng kỷ niệm chương mừng tốt nghiệp. Ý nghĩa về ngọn lửa là sự nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc, trong sự nghiệp. Ngọn lửa nhiệt huyết đó trong công việc hay trong học tập sẽ tạo nên thành tự trong hiện tại và tương lai.

Với mẫu cup pha lê ngọn lửa, bạn có thể chọn làm quà tặng vinh danh học sinh, sinh viên, quà tặng đại hội tặng khách mời, đại biểu. Bạn có thể chọn in hình ảnh làm quà tặng người thân nhân ngày lễ tốt nghiệp. Một số trường mầm mon hay các cấp trường như tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông cũng chọn kỷ niệm chương pha lê in hình ảnh làm quà tặng học sinh. Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm dưới đây.

kỷ niệm chương pha lê

Mẫu kỷ niệm chương đa giác

Đó là thiết kế các đường góc cạnh tạo thành mẫu kỷ niệm chương đa giác tạo thành nét độc đáo, ấn tượng với người nhận. Với mẫu pha lê này thì thông tin in ấn được in ở bề mặt pha lê một cách rõ ràng. Đế pha lê có màu xanh biển đậm để làm tương phản cho phần thân pha lê giữ màu pha lê trong suốt. Logo hay thông tin về phần chữ có thể in màu hoặc là in đơn màu tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời cần tạo cách thiết kế sao cho tối ưu và mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

kỷ niệm chương pha lê

Mẫu kỷ niệm chương pha lê hình con thuyền độc đáo

Mẫu kỷ niệm chương pha lê hình con thuyền với thiết kế độc đáo. Thiết kế con thuyền cũng là một biểu tượng đẹp về sự dũng cảm, khởi đầu và khát vọng. Con thuyền cũng được lấy làm biểu tượng cho doanh nghiệp và người cầm lái là doanh nhân. Họ đã can đảm, mạnh mẽ vượt khó khăn để đưa con thuyền doanh nghiệp ra với biển lớn sánh vai với kinh tế cường quốc năm châu. Bạn tham khảo sản phẩm này cho chương trình quà tặng doanh nhân. Ví dụ như quà tặng kỷ niệm chương cho doanh nhân nhân ngày 13/10.

kỷ niệm chương pha lê

Mẫu kỷ niệm chương cánh buồm căng gió

Thêm một sản phẩm kỷ niệm chương cánh buồm căng gió cho bạn lựa chọn làm quà tặng. Mẫu kỷ niệm chương pha lê này được lựa chọn nhiều trong các chương trình quà tặng vinh danh nhân viên, cán bộ. Những người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công việc của mình. Mẫu này cũng được chọn làm quà tặng khách mời, đại biểu trong các chương trình đại hội. Một số đại hội như:

  • Kỷ niệm chương quà tặng đại hội Đoàn Thanh niên
  • Kỷ niệm chương quà tặng đại hội mặt trận Tổ quốc Việt Nam
  • Kỷ niệm chương quà tặng đại hội công đoàn
  • Kỷ niệm chương quà tặng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
  • Kỷ niệm chương quà tặng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng quan đội MB

Đó là một số chương trình quà tặng đại hội và quà tặng kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, thành lập cơ quan tổ chức. Ngoài ra, bạn có thể chọn làm quà tặng thầy cô giáo, quà tặng nhân ngày họp lớp,… Khi in thông tin hay hình ảnh đều được in ấn theo yêu cầu của khách hàng.

kỷ niệm chương pha lê

Tại sao có thể thiết kế kỷ niệm chương pha lê theo yêu cầu?

Như cầu muốn có một sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương đẹp, in ấn theo yêu cầu là điều mà khách hàng mong muốn để tạo một dấu ấn độc đáo. Kỷ niệm chương pha lê có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng như là in hình chibi, in logo đa màu, kích thước đặt làm theo yêu cầu, kiểu dáng có thể chế tác theo yêu cầu, màu sắc pha lê có thể làm theo mong muốn của khách hàng.

Trong một chương trình kỷ niệm thành lập công ty, bạn muốn có một sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương độc đáo và khác biệt so với những thiết kế trước đây thì bạn có thể đặt chế tác theo yêu cầu. Điều đó cũng gây được ấn tượng với khách mời, đại biểu, đối tác hay quà tặng cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt, bạn có thể in hình ảnh người nhận trên bề mặt pha lê để có sản phẩm quà tặng ấn tượng.

Bạn đặt thiết kế kỷ niệm chương theo yêu cầu theo các bước như sau:

  • Tư vấn: Bạn liên hệ với xưởng cup pha lê Wowgift để được tư vấn về làm kỷ niệm chương hay làm cup pha lê theo yêu cầu. Kỷ niệm chương có các chất liệu như pha lê, thủy tinh, kích thước theo yêu cầu
  • Thiết kế: Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Sản xuất: Sản xuất khoảng từ 5-7 ngày
  • Giao hàng: Giao hàng toàn quốc

Bạn đặt kỷ niệm chương pha lê cho các chương trình quà tặng doanh nghiệp, quà tặng kỷ niệm hãy liên hệ với xưởng cup pha lê Wowgift qua Hotline/ Zalo 0777 255 825 hoặc bạn nhắn tin Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift.

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với Wowgift
Contact Me on Zalo