0982770533

Bộ số pha lê 80 năm kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân

Bộ số pha lê 80 năm kỷ niệm 80 năm ngày thành lập quân đội nhân dân với thiết kế đặc sắc, ấn tượng. Bạn tham khảo mẫu bộ số pha lê 80 năm kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam cho chương trình kỷ niệm tại các đơn vị tại các huyện, tỉnh đoàn.

Giới thiệu bộ số pha lê 80 năm kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Bộ số pha lê 80 năm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam là món quà tặng kỷ niệm gửi tới khách mời, đại biểu tham dự lễ kỷ niệm. Con số 80 năm biểu đạt cho 80 năm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.

Con số 80 năm in màu màu cùng tông mùa với ngôi sao vàng và chữ quyết thắng vừa nổi bật vừa ấn tượng. Lá cờ tổ quốc màu đỏ là thể hiện niềm tin, sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm, niềm hân hoan ngày chiến thắng.

Chất liệu pha lê trong suốt thể hiện ý nghĩa cao quý, trong sáng thích hợp để làm quà tặng cho những lễ kỷ niệm đại hội trang trọng với ý nghĩa cao đẹp. Với bộ số pha lê để bàn này, bạn có thể đặt làm quà tặng gửi tặng khách mời, đại biểu tham dự lễ kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam vào cho đơn vị huyện, tỉnh khắp nơi trên cả nước.

quà tặng kỷ niệm 80 năm thành lập quân đội nhân dân

bộ số pha lê

quà tặng 80 năm thành lập quân đội nhân dân

quà tặng 80 năm thành lập quân đội nhân dân

Các bộ số pha lê làm quà tặng

Bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu về cách khắc chế bộ số pha lê sao cho phù hợp theo mong muốn của bạn. Để có sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương, bộ số pha lê độc đáo, khác biệt thì bạn có thể đặt quà tặng chế tác theo yêu cầu. Xưởng cup pha lê Wowgift nhận chế tác theo yêu cầu sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương, cúp pha lê, bộ số pha lê, bảng vinh danh.

Những sản phẩm này chế tác theo yêu cầu theo các tiêu chí: Kiểu dáng, kích thước, in ảnh, thông tin lên sản phẩm, màu sắc của sản phẩm,… Bạn có thể đặt theo các tiêu chí đó để có sản phẩm ưng ý.

Ngoài bộ số pha lê để bàn 80 năm kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác.

Một số mẫu bộ số pha lê khác cho bạn tham khảo

Ngoài ra, khách hàng tham khảo thêm về các bộ số pha lê như 10 năm, 20 năm, 30 năm, 50 năm…. tùy theo các năm kỷ niệm. Bộ số pha lê theo các năm kỷ niệm thường là quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng kỷ niệm ngày cưới.

Những mẫu kỷ niệm chương, bộ số pha lê đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc cho bạn lựa chọn. Ví dụ bạn chọn kỷ niệm chương vinh danh nghệ thuật thì có các hình ảnh biểu tượng như nốt nhạc, quyển sách, nghệ sĩ biểu diễn. Những hình ảnh đó biểu tượng cho bộ môn mà bạn hướng tới giải thưởng trao tặng tới người đạt giải thưởng.

Ví dụ về kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa cũng là một biểu tượng đẹp được khách hàng yêu thích lựa chọn. Ngọn lửa là biểu tượng cho lòng nhiệt huyết trong công việc, niềm hi vọng cho một điều gì đó để đạt được thành công. Ý nghĩa tốt đẹp đó thường được lấy để làm kỷ niệm chương vinh danh.

Một số sản phẩm về bộ số pha lê và kỷ niệm chương cho bạn tham khảo.

Quà tặng kỷ niệm 80 năm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam còn có những gì?

Bộ số pha lê để bàn là một sản phẩm kỷ niệm ấn tượng đối với người nhận. Ngoài sản phẩm đó, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Xưởng cup pha lê Wowgift giới thiệu đến bạn một số sản phẩm sau đây:

  • Bình giữ nhiệt in logo
  • Bộ ấm chén in logo
  • Bộ bình cốc thủy tinh
  • Bộ giftset bình giữ nhiệt và sổ tay
  • Bộ giftset bình giữ nhiệt và bút viết
  • Bộ giftset bình giữ nhiệt và ô che

Đó là một số sản phẩm quà tặng hữu ích cho mọi người lựa chọn làm quà tặng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.

Mỗi sản phẩm đều mang lại giá trị sử dụng tốt đẹp đến với người nhận. Các sản phẩm cũng đều có thể in ấn logo theo yêu cầu của người nhận.

Bạn có thể tặng kèm thêm sản phẩm khi tặng cùng bộ số pha lê hay kỷ niệm chương. Bạn đặt hàng sản phẩm nào hãy liên hệ với xưởng cup pha lê Wowgift để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Đặt quà tặng tại xưởng cup pha lê có những lợi ích gì?

Khách hàng đặt kỷ niệm chương, cup pha lê, bảng vinh danh,… tại xưởng cup pha lê Wowgift có nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm quà tặng được miễn phí thiết kế in logo lên sản phẩm. Quà tặng in logo theo yêu cầu của khách hàng. Đối với đơn hàng ở Hà Nội, khách hàng được miễn phí vận chuyển.

Sản phẩm đặt hàng với số lượng lớn sẽ có giá thành tốt nhất. Vì quà tặng in ấn theo khuôn, số lượng càng lớn thì giá càng tốt. Khách hàng có thể đặt mẫu trước, sau đó thì duyệt sản phẩm mẫu và đặt hàng theo số lượn. Sản phẩm làm xong được vận chuyển về địa chỉ của khách hàng.

Bạn đặt quà tặng với các sản phẩm trong bộ quà tặng tại xưởng cup pha lê hãy liên hệ với Wowgift qua Hotline/ Zalo 0877 770 533 hoặc bạn nhắn tin Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift.

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với Wowgift
Contact Me on Zalo