0777255825

15 món quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Ngày họp lớp là dịp để chúng ta có dịp về thăm ngôi trường xưa, thăm bạn bè, thầy cô và cả những kỷ niệm thời thanh xuân đầy hồn nhiên, trong sáng. Để không khí buổi họp trở nên ý nghĩa hơn, không thể thiếu những món quà tặng kỷ niệm. Dưới đây Xưởng Cúp Pha Lê sẽ bật mí đến bạn top 15 món quà tặng thầy cô dịp họp lớp vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Ý nghĩa ngày họp lớp

Gặp lại bạn bè 

Có thể nói, buổi họp lớp giúp các thành viên tìm lại quãng thời gian vui vẻ, êm đềm của thanh xuân một thời đáng nhớ. Để rồi cùng nhau chia sẻ, tâm sự hàn huyên lại những câu chuyện trong cuộc sống đời thường như gia đình, con cái, công việc….

Bên cạnh đó, buổi họp mặt cũng giúp các thành viên xua tan những mâu thuẫn thời thơ dại trong quá khứ. Những năm tháng có những giận hờn vu vơ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Tri ân thầy cô và mái trường

Ngoài ra, buổi họp lớp cũng là dịp để tri ân các thầy cô. Để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người đã có công lao to lớn, luôn dạy dỗ dìu dắt lớp học trò lên người.

Gắn kết các mối quan hệ

Đặc biệt đây cũng là cơ hội để những cô cậu học trò có tình cảm với nhau nhưng chưa dám nói ra. Đây chính là dịp để các chàng trai, cô gái thể hiện tâm tư tình cảm giấu kín của mình.

Quà tặng ngày họp lớp là gì?

Quà tặng họp lớp là kỷ vật giúp ôn lại những kỷ niệm đẹp trong mỗi dịp họp lớp. Nó như lưu giữ kỷ niệm đẹp về thanh xuân, về mái trường, thầy cô. Trong mỗi dịp họp lớp, để không khí trở nên sang trọng, đáng nhớ thì không thể thiếu những món quà kỷ niệm này. Nó được trao đến mỗi thành viên trong lớp để giúp gắn kết tình cảm. Đồng thời là món quà gửi đến các thầy cô thay lời tri ân. 

Món quà giúp gợi nhắc về những kỷ niệm đẹp của mỗi thành viên trong suốt những tháng ngày học trò.

Ý nghĩa quà tặng thầy cô ngày họp lớp

Thầy cô là những người đã đồng hành cho chúng ta nguồn tri thức dồi dào trong thời tuổi học trò. Với bao công lao khó nhọc dạy dỗ lớp tuổi tên tinh nghịch nhưng cũng rất hồn nhiên trong sáng. Tuy trong số thầy cô có người dễ, người khó nhưng ai cũng một lòng mong muốn lớp học trò của mình thành đạt, có ích cho xã hội, gia đình và chính bản thân. Đôi khi sự nghiêm khắc của thầy cô mới có thể giúp ta có được như ngày hôm nay.

Trong mỗi chúng ta chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng về một trong số những thầy cô dạy mình. Vì vậy dịp họp lớp cũng là cơ hội để bạn có thể gặp lại thầy cô, trò chuyện về những kỷ niệm, tri ân quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp. Tuy nó có thể nhỏ nhưng lại có giá trị lớn về tinh thần.

15 món quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Kỷ niệm chương pha lê – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Kỷ niệm chương là món quà lưu niệm có giá trị tinh thần rất lớn thường gửi đến những cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc. Đây cũng là một món quà tặng thầy cô dịp họp lớp rất ý nghĩa. Chúng giúp lưu lại kỷ niệm với bạn bè, thầy cô… 

Tại Xương Cúp Pha Lê hiện có rất nhiều loại kỷ niệm chương pha lê với hình tượng nổi bật như: kỷ niệm chương ngôi sao, cánh buồm, ngọn lửa, mặt trời… Mỗi hình tượng là mang ý nghĩa biểu trưng riêng nhưng đều là có mục đích giúp lưu giữ lại kỷ niệm đẹp và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với thầy cô, bạn bè.

Qùa tặng thầy cô dịp họp lớp
Kỷ niệm chương pha lê – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Điểm đặc biệt của quà tặng này là bạn có thể yêu cầu in hình ảnh tập thể lớp, ảnh cá nhân lên mặt pha lê. Thậm chí có thể yêu cầu chế tác theo  ý muốn. Chắc chắn với vẻ đẹp lung linh của chất liệu pha lê cùng thiết kế tỉ mỉ sẽ tạo ra một tặng phẩm vô cùng đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo tại xuongcupphale.vn để có nhiều sự lựa chọn quà tặng cúp pha lê ưng ý, độc đáo nhất cho dịp họp lớp của mình.

Bộ ấm chén in logo – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Trong nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bộ ấm chén mang rất nhiều ý nghĩa. Nó vừa là vật hữu ích sử dụng hàng ngày vừa là vật trang trí có thể đặt tại phòng làm việc, phòng khách để tăng lên sự sang trọng cho không gian. Do vậy bộ ấm chén in logo sẽ là quà tặng họp lớp rất phù hợp. Khi tặng món quà này cho các thầy cô,  người trải qua mọi cay đắng ngọt bùi để dìu ta đến đích chắc chắn sẽ càng ý nghĩa hơn. Đặc biệt bộ ấm chén in hình ảnh thầy cô hoặc in logo lớp sẽ tạo cho món quà trở nên thu hút, đẹp  mắt. Đồng thời cũng xây dựng thêm góc thư giãn, nghỉ ngơi cho người nhận vào những lúc rảnh rỗi.

Quà tặng thầy cô dịp họp lớp
Bộ ấm chén in logo – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Bình giữ nhiệt in ảnh, in logo – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Bình giữ nhiệt là vật dụng quen thuộc có thể mang theo đi làm, đi học, đi du lịch. Nó vừa có tác dụng giữ cho nước ấm hoặc lạnh tùy ý thích. Chính vfi tính thiệt thực cũng như hữu dụng này mà nó trở thành món quà mang lại niềm vui cho người nhận. 

Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt cũng là sản phẩm có thể in logo, thông tin, hình ảnh lớp rất dễ dàng. Lõi bình được làm bằng chất liệu inox 304 đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây cũng là ý tưởng quà tặng họp lớp tuyệt vời.

Quà tặng thầy cô dịp họp lớp
Bình giữ nhiệt in ảnh, in logo – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Bộ giftset sổ bút  – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Bộ giftset sổ bút cũng là món quà tặng thầy cô dịp họp lớp rất ý nghĩa. Với nghề giáo, thì quyển sổ, cây bút viết không thể thiểu trong mỗi buổi lên lớp. Đây là những đồ dùng quan trọng để thầy cô có thể soạn những trang giáo án dạy nhưng thế hệ  học trò tiếp theo. Món quà như nhắn gửi lời tri ân và cầu chúc thầy cô luôn vững tay chèo để đưa các thế hệ cập bến đò tương lai.

Quà tặng thầy cô dịp họp lớp
Bộ giftset sổ bút  – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Bộ giftset sổ bút, sạc dự phòng, bình giữ nhiệt – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Đây cũng là set quà tặng cao cấp dành cho thầy cô. Chúng đều là những vật dụng rất gần gũi và sử dụng hàng ngày. Vừa có ý nghĩa thiết thực vừa thể hiện sự quan tâm và tri ân đối với thầy cô. Bên cạnh sổ bút, bình giữ nhiệt thì sạc dự phòng cũng rất tiện lợi để người dùng có thể sử dụng ngay khi điện thoại bị hết pin. Bạn có thể tặng món quà này cho những thầy cô trẻ sẽ rất phù hợp đó.

Bộ giftset ô che và bình giữ nhiệt – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Ô che vốn là vật dụng quen thuộc hàng ngày giúp che mưa, che nắng. Một chiếc ô sẽ thật tiện lợi khi xuống xe ô tô hay thư thả đi bộ trên đường. Do vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ô che và bình giữ nhiệt cũng là quà tặng thầy cô trong ngày họp lớp này.

Áo đồng phục – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Áo đồng phục cũng là ý tưởng độc đáo cho quà tặng lưu niệm họp lớp. Vào dịp này, việc mặc chung chiếc áo đồng phục sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người với nhau. Buổi họp sẽ càng trở nên thân thiện và ý nghĩa khi hình ảnh, các câu slogan về trường lớp được in lên áo. Món quà tặng này còn rất hữu ích khi mặc và tham gia các trò chơi nâng cao tinh thần đồng đội, gắn bó.

Bút ký – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Nếu bạn đã nghe câu” một nét chữ, một nết người” chắc hẳn sẽ cảm nhận được ý nghĩa của chiếc bút ký. Nhân kỷ niệm họp lớp, quà tặng thầy cô giáo này cũng mang lại nhiều kỷ niệm cho thầy cô. Chúng giúp tôn lên giá trị, công lao dạy dỗ để có được như hiện tại.

Bút ký - Quà tặng thầy cô dịp họp lớp
Bút ký – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Khác với loại bút thông thường, với bút ký bạn có thể khắc chữ, in logo để trở thành vật nhiều kỷ niệm và ấn tượng sâu sắc với những bậc cha mẹ thứ 2 của mình.

Bộ bình cốc thủy tinh – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Tương tự như bộ ấm chén, bình cốc thủy tinh cũng là quà tặng mang ý nghĩa hữu ích với người nhận. Bộ sản phẩm này có thể dùng để pha trà, cà phê, uống nước hay làm vật trang trí tạo thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Bạn có thể in logo hay slogan hay về trường lớp để tạo thêm ấn tượng cho quà tặng kỷ niệm này.

Tranh treo tường – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Tranh treo tường hiện cũng đang là món quà tặng kỷ niệm ngày ra trường rất được yêu thích và không bao giờ là lỗi thời. Tranh được làm bằng rất nhiều chất liệu như sơn dầu, tranh thêu. tranh in canvas. tranh Đông Hồ, tranh in ép gỗ… Mỗi chủ đề trong tranh sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Nhưng chúng đều gửi gắm một lời nhắn nhủ tâm tình của thế hệ học trò dành cho thầy cô mình.

Mũ lưỡi trai đồng phục – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Trong list quà tặng họp lớp thì mũ lưỡi trai đồng phục cũng là một ý tưởng khá hay. Mũ thường được dùng trong dịp mùa hè, về thăm bạn bè, thầy cô trong dịp họp lớp. Mũ lưỡi trai kết hợp áo đồng phục sẽ giúp buổi họp lớp càng trở nên ý nghĩa và nổi bật hơn.

Cốc sứ in ảnh/ logo – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Cốc sứ in logo là quà tặng họp lớp đầy  kỷ niệm và giúp tiết kiệm ngân sách.  Đây là vật dụng được sử dụng hàng ngày để uống cà phê, uống nước…  Nó mang giá trị sử dụng cao. Bạn có thể cách điệu để chiếc cốc sứ trở nên bắt mắt hơn bằng việc in logo trường, lớp học, lời chúc, hình ảnh thầy cô, tập thể… Những hình ảnh sắc nét này sẽ giúp lưu giữ những ký ức đẹp của những năm tháng học trò. Mỗi khi sử dụng,  người dùng sẽ nhớ đến tập thể lớp, thầy cô và bạn bè cùng trang lứa.

Cốc sứ in ảnh/ logo - Quà tặng thầy cô dịp họp lớp
Cốc sứ in ảnh/ logo – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Lọ hoa in logo – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Lọ hoa in logo cũng là quà tặng thầy cô dịp họp lớp mà bạn nên quan tâm. Đây là sản phẩm trang trí cần thiết và sử dụng phổ biến hầu hết ở mỗi gia đình. Nhưng bình hoa được in logo tinh tế, tỉ mỉ sẽ khiến cho không gian bài trí trở nên sinh động và ý nghĩa. Từ đó giúp người ngắm hoa cũng cảm thấy vui vẻ, bình yên và hạnh phúc hơn.

Bên cạnh tác dụng trang trí, cắm hoa, bình còn có nhiều ý nghĩa về phong thủy. Hiện tại loại bình này thường được thiết kế miệng loe, cổ nhỏ, thân và đáy rộng. Tượng trưng cho tài lộc hút vào miếng bình và được giữ lại ở đáy bình. Vì vậy, khi tặng món quà này cũng nhằm gửi gắm những câu chúc bình an, may mắn đến với người nhận.

Đồng hồ pha lê – Quà tặng thầy cô dịp họp lớp

Đồng hồ in logo với chất liệu pha lê là quà tặng cao cấp và sang trọng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dành tặng cho thầy cô của mình. Với chất liệu pha lê trong suốt, phần logo được in phía dưới vô cùng đẹp mắt. Món quà vừa mang ý nghĩa thiết thực để xem thời gian vừa là vật trang trí tại phòng khách phòng làm việc. Giúp tạo nên không gian sang trọng và nguyên tắc hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc có thể chọn được món quà tặng thầy cô dịp họp lớp ưng ý nhất. Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp, hãy liên hệ ngay với xuongcupphale.vn qua số hotline 0877.770.533 để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết nhất. 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với Wowgift
Contact Me on Zalo