0777255825

Những quy định về biển chức danh bạn nên biết

Hầu hết các doanh nghiệp, văn phòng, công ty đều có nhu cầu sử dụng đến biển chức danh. Bạn đang cần chọn mẫu biển cho đơn vị mình nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp. Dưới đây Xưởng Cúp Pha Lê sẽ chia sẻ những quy định về biển chức danh để khách hàng có thể chọn mẫu phù hợp với không gian, môi trường làm việc của  mình nhất.

Biển chức danh là gì?

Biển chức danh hay còn gọi là bảng chức danh, là loại biển được dùng để đặt tại bàn làm việc. Chúng sử dụng với mục đích thể hiện vị trí của cá nhân trong tổ chức, công ty đó. Bên cạnh đó biển cũng giúp không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp, sang trọng và hoàn thiện hơn. Biển chức danh có kích thước khá nhỏ. Do vậy chúng chỉ chiếm diện tích rất ít trên bàn và không hề gây bất tiện gì trong quá trình làm việc.

biển chức danh
Biển chức danh là gì?

Quy định về biển chức danh để bàn 

Mỗi ban ngành hay lĩnh vực đều có loại biển chức danh riêng biệt. Do vậy theo mỗi ngành nghề sẽ có những quy định về biển chức danh riêng. Trong đó điển hình như:

Quy định về kích thước biển chức danh để bàn

Đây là yếu tố mà bạn cần quan tâm về quy định làm biển chức danh. Sản phẩm này thường được đặt ở nhiều vị trí như bàn làm việc, quầy lễ tân,…. Do vậy việc thiết kế kích thước phù hợp là rất cần thiết. Nếu lựa chọn kích thước quá to hoặc quá nhỏ, không có sự phù hợp sẽ khiến không gian thiếu hài hòa, cân đối. 

Do vậy tùy vào không gian sử dụng mà bạn có sự lựa chọn kích thước biển chức danh phù hợp. Hầu hết các sản phẩm này được thiết kế theo hình chữ nhật nằm ngang phù hợp với mặt bàn.

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn kích thước biển phù hợp bạn nên tham khảo ý kiến các tại các cơ sở chuyên gia công sản phẩm này. Họ sẽ đưa cho bạn những kích thước phù hợp nhất để ban dễ dàng lựa chọn hơn.

Quy định về chất liệu làm biển chức danh

Tùy theo từng nhu cầu cũng như không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Bởi hiện tại có rất nhiều các chất liệu làm biển chức danh khác nhau. Ví dụ với các cơ quan đoàn thể nhà nước thì các biển chức danh thường được làm bằng chất liệu đồng. Chúng tạo nên sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và có tính đồng bộ.

biển chức danh
Quy định về chất liệu làm biển chức danh

Trong khi đó với các doanh nghiệp hay các đơn vị, công ty tư nhân thì có thể lựa chọn chất liệu biển thoải mái hơn. Người dùng có thể lựa chọn loại biển như thủy tinh, inox, gỗ, mica… tùy theo ngân quỹ tài chính.

Các quy định về việc in ấn thông tin lên bề mặt biển chức danh

Các thông tin in ấn trên biển chức danh giúp khách hàng, mọi người có thể dễ dàng biết được chức danh cũng như vị trí công việc của mỗi người.  Đây là một phần rất quan trọng. Do vậy khi in ấn, cần đảm bảo đầy đủ các thông tin như họ tên, chức danh, tên công ty, logo có tính chính xác tuyệt đối. Việc in ấn cần rõ ràng, không mờ nhòe, sai sót. Nếu có bất kỳ lỗi gì sẽ làm mất đi giá trị của biển chức danh. Chính vì vậy, bạn nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng mực in tốt đảm bảo. Điều này sẽ giúp các sản phẩm của bạn được đẹp, sang trọng và ý nghĩa hơn.

Phân loại biển chức danh

Hiện nay biển chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như inox, gỗ, đồng, mica.. Dưới đây là một số loại biển bạn có thể tham khảo cho đơn vị mình.

Mica

Loại biển chức danh này có khối lượng nhẹ hơn so với các loại biển khác. Các họa tiết trên biển được thiết kế bằng phương pháp in UV hoặc dán decal. Tùy theo từng phương pháp mà độ bền của biển cũng sẽ khác nhau.

biển chức danh
Loại biển chức danh này có khối lượng nhẹ hơn so với các loại biển khác.

Một ưu điểm nữa của biển này là giá thành vừa phải phù hợp với mọi khách hàng.

Nếu xét về sự sang trọng thì loại biển này có phần không bằng so với các loại biển khác. Tuy nhiên nó cũng có độ tinh tế rất cao, không quá phô trương nhưng cũng rất đẹp mắt. Do vậy loại biển này vẫn luôn được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Gỗ 

Các biển chức danh gỗ thường được sản xuất từ gỗ thịt dày và kết hợp thêm các chất liệu khác như mica hoặc đồng. Loại biển này thường được phần lớn các cơ quan nhà nước lựa chọn. Ngoài ra nó cũng được khá nhiều tổ chức đặt cho các chức vụ lớn như giám đốc chi nhánh, cơ sở hay một số văn phòng luật.

Ưu điểm của loại biển này có độ bền cao, rất vững chắc. Có sự hài hòa với tự nhiên, rất tinh tế và đặc trưng mà không phải loại sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, loại biển này cũng có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Vàng đồng

Biển chức danh để bàn bằng đồng được mạ vàng cũng là sản phẩm được ưa thích bởi nó thể hiện sự uy nghi, nghiêm túc và sang trọng. Sản phẩm thường được sử dụng trong các văn phòng làm việc.

Đây là loại biển chức danh cao cấp nhất. Bởi chúng được làm bằng gỗ thịt, đồng nguyên chất được mạ vàng hoặc không. Họa tiết trên biển có thể khắc nổi hoặc chìm. Phần thiết kế họa tiết quý vị có thể yêu cầu Xưởng Cúp Pha Lê thực hiện theo ý muốn của mình.

Đặt làm biển chức danh ở đâu giá tốt?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị làm biển chức danh để bàn. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được loại tốt, chất lượng và giá thành tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị sản xuất. Nên chọn những cơ sở được nhiều người dùng lựa chọn.

Tại Wowgift đặt làm số lượng lớn có giá tốt nhất

Wow Gift hiện là một đơn vị lớn chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng chất lượng. Tại đây mọi sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tại đây có đội thợ thiết kế tay nghề chuyên môn cao. Các thiết bị máy móc rất hiện đại, mực in chất lượng đảm bảo hình ảnh sắc nét, chân thật. Bên cạnh đó, khi đặt hàng, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tiết kiệm chi phí ngân sách của doanh nghiệp mình.

biển chức danh
Tại Wowgift đặt làm số lượng lớn có giá tốt nhất

Ngoài ra, các sản phẩm tới tay người tiêu dùng đảm bảo đúng mẫu mã, nguyên đai kiện, nếu gặp bất kỳ tình trạng lỗi nào sẽ được đổi trả theo cam kết ban đầu.. Cùng với đó bạn cũng sẽ nhận được bản cam kết bảo hành với thông tin chi tiết rõ ràng. 

Khi đặt hàng với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều mức giá cũng như các ưu đãi tốt nhất. Do Wow Gift là đơn vị sản xuất cung cấp trực tiếp đến tay người dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành cũng rất mềm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt các đơn hàng tại đây.

Miễn phí thiết kế

Đây cũng là một lợi thế cho khách hàng. Ngoài việc lựa chọn những mẫu biển chức danh có sẵn, quý vị cũng có thể thoải mái yêu cầu đặt hàng theo ý muốn mà không mất bất kỳ khoản phí thiết kế nào. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mẫu ưng ý nhất với mình.Miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ phí vận chuyển

Đối với các đơn hàng số lượng lớn và gần doanh nghiệp, chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển hoàn toàn. Trong trường hợp cần vận chuyển trên nhiều lộ trình, đường xa, Wow Gift cũng hỗ trợ phí vận chuyển để khách hàng giảm bớt được phần nào chi phí thanh toán. 

Các quà tặng đại hội, doanh nghiệp khác tại xưởng cúp pha lê Wow Gift

Ngoài biển chức danh, Xưởng Cúp Pha Lê Wow Gift còn có rất quà tặng ý nghĩa, độc đáo khác. Điển hình là một số quà tặng đại hội, doanh nghiệp dưới đây.

Các loại kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương pha lê

biển chức danh đẹp - quà tặng pha lê
Kỷ niệm chương pha lê

Ưu điểm:

  • Kỷ niệm chương được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp, có độ trong suốt cao.

Chúng sẽ là món quà sang trọng, lấp lánh và vô cùng kiêu sa. Không những vậy, quà tặng cũng có tuổi thọ rất cao, dễ dàng lau chùi và vệ sinh và luôn đẹp như ban đầu. Điều đặc biệt chất liệu này mang một ý nghĩa phong thủy rất to lớn. Nó tượng trưng cho sự may mắn, cao quý, thuận lợi và thuận buồm xuôi gió.

  • Được sản xuất với nhiều thiết kế, mẫu mã đẹp mắt

Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm theo nhu cầu, sở thích của mình. Có thể nói sự hoàn mỹ từ thiết kế, chất liệu mà kỷ niệm chương pha lê đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.

  • Dễ dàng in, khắc logo thương hiệu

Đây cũng là một ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm quà tặng này. Với việc in khắc logo dễ dàng giúp mang dấu ấn đặc trưng riêng của từng tổ chức, đơn vị. Đồng thời qua đó mang nhiều thông điệp nhân văn và ý nghĩa. Vì vậy mà nó trở thành món quà không thể thiếu trong các dịp đặc biệt.

Nhược điểm:

So với các quà tặng làm bằng chất liệu khác như thủy tinh thì kỷ niệm chương pha lê có giá thành cao hơn hẳn. Bởi hiện nay tại Việt Nam chưa tự sản xuất được nguyên liệu pha lê mà chủ yếu phải nhập từ nước ngoài.

Ngoài ra, chất liệu pha lê cũng rất khó phân biệt nên bạn có thể dễ bị nhầm lẫn. Tốt nhất, khách hàng nên chọn doanh nghiệp uy tín, tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ trực tiếp với wowgift.vn  để được tư vấn miễn phí từ xa nhé. 

Kỷ niệm chương thủy tinh 

  • Ưu điểm:

Loại kỷ niệm chương này có chất liệu thủy tinh rất an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh. Giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn so với chất liệu pha lê mà vẫn có độ tinh tế và sắc nét riêng. Do vậy chúng hoàn toàn phù hợp với những đơn vị có ngân sách hạn chế.

  • Nhược điểm:

Kỷ niệm chương thủy tinh không mang màu trong suốt lấp lánh mà có màu xanh nam. 

Bảng vinh danh gỗ đồng

Đây cũng là quà tặng doanh nghiệp, đại hội được nhiều khách hàng của Wow Gift lựa chọn. Sản phẩm có ưu điểm nổi trội là được làm bằng chất liệu cao cấp, mặt đồng bóng loáng trông rất kiêu sa và có nét sang trọng thời thượng. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất phải chăng. Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú, mọi chi tiết được thiết kế tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm cũng có độ bền đẹp cao.

Cup pha lê chế tác theo yêu cầu

Ngoài những mẫu kỷ niệm chương, bảng vinh danh thì khách hàng cũng có thể đặt các mẫu cúp pha lê theo yêu cầu làm quà tặng trong các dịp đặc biệt của mình. Hãy liên hệ với xuongcupphale.vn để được hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu cúp đẹp, độc đáo, phù hợp nhất với đơn vị mình nhé.

Mong rằng những thông tin được Xưởng Cúp Pha Lê chia sẻ phía trên giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về biển chức danh. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng các loại biển, quà tặng vinh danh chất lượng, giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0877 770 533 để được tư vấn miễn phí nhé. 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với Wowgift
Contact Me on Zalo