0777255825

Dự án kỷ niệm chương quỹ chống hàng giả ACF

Tiếp nối các dự án kỷ niệm chương trên khắp cả nước, lần này Xưởng cúp pha lê rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác cùng quỹ chống hàng giả ACF. Đây cũng là một trong những dự án mà chúng tôi rất tâm đắc và muốn giới thiệu đến tất cả bạn đọc. Cùng Xưởng cúp pha lê Wowgift tìm hiểu xem dự án kỷ niệm chương lần này có gì thú vị nhé.

kỷ niệm chương
Dự án kỷ niệm chương quỹ chống hàng giả ACF

Thông tin quỹ chống hàng giả ACF

Quỹ ACF là Quỹ tài chính duy nhất tại Việt Nam, hoạt động mà không vì mục đích lợi nhuận. Quỹ huy động mọi nguồn lực tài chính, vật chất, tài sản của xã hội vào hoạt động chống hàng giả vì một môi trường kinh doanh và sản xuất lành mạnh.

Quỹ đã có gần 15 chương trình hành động quyết liệt và đề ra ba nhóm giải pháp đồng bộ, cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp: Tư vấn pháp lý,Tư vấn khoa học công nghệ, và tư vấn truyền thông…”. Ngoài ra, ACF còn thường xuyên cung cấp các thông tin cho cơ quan thông tấn, báo chí,và  truyền thông, truyền hình đồng hành nhằm tuyên truyền về phòng chống hàng giả; chi tổ chức hội thảo, tập huấn, hội nghị về công tác chống hàng giả; chi khen thưởng cho những tổ chức, cơ quan thực thi pháp luật và tập thể các cá nhân có thành tích phòng, và chống hàng giả.

kỷ niệm chương
Thông tin quỹ chống hàng giả ACF

Thiết kế kỷ niệm chương quỹ chống hàng giả theo yêu cầu

Được sự tin tưởng và yêu mến của ACF, Wowgift đã có cơ hội cho ra mắt những mẫu kỷ niệm chương quà tặng vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Sản phẩm cúp pha lê, kỷ niệm chương đều được in ấn logo rất sắc nét, làm nổi bật thương hiệu tổ chức. Kết hợp cùng quà tặng chất liệu pha lê sang trọng, đẳng cấp càng làm nổi bật giá trị của món quà, cũng như vị thế và sự vinh hạnh của người nhận quà.

dự án kỷ niệm chương
Thiết kế kỷ niệm chương quỹ chống hàng giả theo yêu cầu

Kỷ niệm chương được thiết kế theo nhiều mẫu mã, hình ảnh biểu trương đầy tính nhân văn và ý nghĩa. Đó có thể là kỷ niệm chương ngọn lửa thể hiện cho đam mê, nhiệt huyệt; Một mẫu kỷ niệm chương chóp đỉnh núi nói lên biểu sự vững chải, vươn lên mạnh mẽ trong công việc, sự nghiệp để có những thành tựu mới mẻ; kỷ niệm chương mặt trời biểu trưng cho ý chí và mạnh mẽ kiên định hướng về phía trước; hay kỷ niệm chương hình vuông để mong muốn về sự đầy đủ, trọn vẹn,…

Sự khác biệt giữa kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh

So sánh kỷ niệm chương pha lê và kỷ niệm chương thủy tinh

Kỷ niệm chương là quà tặng dùng để vinh danh cá nhân, tập thể có thành tích trong công việc tại các doanh nghiệp hoặc là các tổ chức vinh danh của Chính phủ,… Kỷ niệm chương thường được chế tác từ chất liệu pha lê và thủy tinh. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Dưới đây, Xưởng cúp sẽ bật mí đến quý bạn đọc cách phân biệt kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh.

Có thể dễ dàng nhận thấy, pha lê thì trong suốt, độ lấp lánh cũng cao hơn rất nhiều so với thủy tinh. Kỷ niệm chương thủy tinh có thiên hướng màu xanh, kém lấp lánh hơn pha lê.

Tuy nhiên, do cấu tạo mà pha lê dễ vỡ hơn so với thủy tinh. Và đây cũng là một nhược điểm của chất liệu Pha lê.

dự án kỷ niệm chương
Kỷ niệm chương pha lê luôn được lấy làm biểu tượng vinh danh

Kỷ niệm chương pha lê thường có giá thành cao hơn so kỷ niệm chương thủy tinh. Bởi pha lê sáng, lấp lánh đẹp hơn. Pha lê trong suốt cũng tạo được sự ấn tượng riêng trong thiết kế. Đồng thời cũng là biểu tượng cho sự cao quý phù hợp làm quà tặng vinh danh. Hội tụ đầy đủ các yếu tố về mặt thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy, và giá trị vật chất, kỷ niệm chương pha lê luôn dành được sự yêu mến và quan tâm từ các doanh nghiệp, tổ chức.

Cup pha lê làm bằng chất liệu pha lê nung ở nhiệt độ bao nhiêu?

Chất liệu pha lê đẹp, là bởi được tạo ra ở nhiệt độ cao khoảng 2400 độ C. Trải qua một quá trình thử lửa, rèn rũa ở nhiệt độ cao như vậy đã tạo ra pha lê và đem đến vẻ đẹp đẹp lấp lánh đặc trưng của nó. Bởi vậy Kỷ niệm chương pha lê luôn được lấy làm biểu tượng vinh danh. Biểu trưng pha lê được ví như những con người nhiệt huyết, tài năng và đức độ, sống và làm việc có ích, để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho bản thân cũng như xã hội. Bởi vậy, khi nhận kỷ niệm chương, ai cũng cảm thấy rất đỗi tự hào và vinh dự.

Đặt hàng tại xưởng cup pha lê

Đặt quà tặng Cup pha lê tại Wowgift

Tại Xưởng cúp pha lê Wowgift, khách hàng được đặt làm quà tặng kỷ niệm theo yêu cầu, với các chất liệu: pha lê, thủy tinh, hay mica. Tuy nhiên, mica thường kén người đặt hàng vì chất liệu nhựa kém sang trọng.

Khách hàng đặt hàng làm quà tặng vinh danh theo giá sỉ chất liệu pha lê, hay thủy tinh,… in ấn theo yêu cầu. Vậy xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline, hoặc chat Zalo qua số 0877 770 533. Ngoài ra, bạn cũng có teher nhắn tin vào Fanpage Xuongcupphale.vn

Đặt cup pha lê cần lưu ý

Nếu như quý khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm, hoặc đang băn khoăn chưa biết nên chọn như thế nào? Hãy liên hệ với Wowgift để được tư vấn sản phẩm và báo giá sớm nhất. Nếu quý khách đồng ý với điều khoản đặt hàng.

Wowgift sẽ tiến hành thiết kế quà tặng in logo. Sau khi quý khách duyệt thiết kế thì công ty sẽ cho sản xuất. Sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu sẽ gửi về địa chỉ của quý khách hàng. Nếu có lỗi, Wowgift sẽ xử lý kịp thời, đảm bảo tiến độ đơn hàng, không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nếu có vấn đề, sản phẩm được đổi trả, và đền bù theo hợp đồng quy định.

Trên đây lag những chia sẻ của Xưởng cúp pha lê Wowgift về dự án kỷ niệm chương cho quỹ chống hàng giả ACF. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua hay tư vấn sản phẩm thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với Wowgift
Contact Me on Zalo